Đất nước mặt trời mọc dường như chưa bao giờ làm thế giới thất vọng về những sản phẩm mà mình sản xuất. Chính vì vậy mà cụm từ “hàng Nhật nội địa” mới được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Nếu đang có ý định kinh doanh các sản phẩm đến từ Nhật Bản, đừng bỏ qua top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất dưới đây nhé!
1. Mỹ phẩm
Mỹ phẩm hàng Nhật nội địa luôn rất được các chị em phụ nữ tin dùng bởi chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là công dụng luôn rất rõ rệt. Thông thường, những sản phẩm được order nhiều nhất là kem nền, kem chống nắng, nước tẩy trang, sữa dưỡng thể, sữa rửa mặt, kem đặc trị cho các vấn đề về da,…
2. Thời trang
Có rất nhiều phong cách thời trang Nhật Bản như Mori Girl dành cho các cô nàng yêu sự nữ tính và nhẹ nhàng, Otome Kie cho những ai chuộng sự thanh lịch mà kiêu sa, Pastel Goth dàng riêng cho những ai cá tính muốn khoác lên mình thời trang kiểu Gothic,… Bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian nghiên cứu nhu cầu của khách hàng và nhập về những mẫu đúng chuẩn thôi, còn chất liệu vải và mẫu mã thì vốn đã rất chuẩn rồi!X
3. Thực phẩm chức năng
Công dụng nổi bật của các loại thực phẩm chức năng hàng Nhật nội địa là bổ sung collagen, vitamin, giảm cân và làm đẹp. Đây chính là chìa khóa vàng giúp sức khỏe, làn da và dáng vóc của người Nhật trở nên đáng mơ ước đến vậy. Để kinh doanh mặt hàng này, bạn nên có một chút kiến thức về thành phần và công dụng của các sản phẩm, bởi nếu dùng sai cách hoặc chưa đến độ tuổi cần sử dụng thì sẽ gây nhiều tác dụng phụ không mong muốn.
4. Đồ điện tử
Khách hàng có thể mua đồ điện tử ở bất cứ đâu, thế nhưng hàng Nhật vẫn luôn được chuộng mua hơn cả. Cũng không khó hiểu lắm khi người Nhật nổi tiếng cầu toàn, sản phẩm họ làm ra luôn được đảm bảo về chất lượng, có nhiều tính năng toàn mỹ và ít khi hư hỏng. Thêm vào đó là giá cả khá hợp lý so với hàng điện tử từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ. Nhìn chung, điện thoại, máy ảnh, máy tính,… thường được khách hàng chọn mua nhiều nhất. X
5. Thực phẩm
Thực phẩm Nhật nói chung đều đảm bảo về mặt dinh dưỡng, tiện dụng và ngay cả hình thức bên ngoài cũng rất bắt mắt. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác những loại thực phẩm lạ mắt, thú vị như ở Nhật Bản. Đây cũng là một gợi ý hay cho những ai muốn kinh doanh hàng Nhật nội địa.