Bí quyết đơn giản tăng cường sức khỏe người già

Ở người cao tuổi, các bộ phận lão hóa và suy giảm nhanh chóng. Duy trì luyện tập, tinh thần vui vẻ và chế độ dinh dưỡng là cách tăng cường sức khỏe người già hiệu quả.

Bí quyết tăng cường sức khỏe người già

Ở người cao tuổi, các bộ phận lão hóa và suy giảm nhanh chóng. Duy trì luyện tập, tinh thần vui vẻ và chế độ dinh dưỡng là cách tăng cường sức khỏe người già hiệu quả.

Luyện tập thể thao nhẹ nhàng như chạy bộ, đi bộ, yoga… giúp cơ thể dẻo dai, thư giãn, tăng cường sức đề kháng. Mỗi ngày dành ít nhất 30 phút rèn luyện sức khỏe, thường xuyên và đều đặn.

Xây dựng cuộc sống lành mạnh không hút thuốc, rượu bia… giúp ngăn ngừa các bệnh, cơ thể khỏe mạnh.

Và đừng quên kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện các vấn đề bất thường, có sự tư vấn và điều trị kịp thời.

Tăng cường dưỡng chất trong bữa ăn hằng ngày cho người cao tuổi. Cung cấp các chất thiết yếu, năng lượng hoạt động mỗi ngày.

Tăng cường sức khỏe người già bằng thực phẩm, nên chú ý những gì?

2010 thuc pham boi bo nguoi gia - Bí quyết đơn giản tăng cường sức khỏe người già

Lưu ý trong chế độ dinh dưỡng cho người già

  • Bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Diệp (Bs Chuyên Khoa II, Giám Đốc Trung Tâm dinh dưỡng Tp.HCM) cho biết: chế độ dinh dưỡng nên tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho người già.
  • Duy trì luyện tập, tinh thần vui vẻ và chế độ dinh dưỡng là cách tăng cường sức khỏe người già hiệu quả.
  • Bác sý Ngọc Diệp cho biết thêm, để tăng cường sức khỏe người già đúng cách, cần lưu ý trong chế độ dinh dưỡng:
  •  Chia nhỏ các bữa ăn giúp cung cấp đủ mức năng lượng ở người cao tuổi. Ngoài 3 bữa chính, nên có thêm 1-2 bữa phụ giàu chất dinh dưỡng, dễ tiêu hóa.
  •  Cung cấp đầy đủ các nhóm chất cần thiết là đạm, đường bột, béo, vitamin và khoáng chất với lượng hợp lý. Tăng cường thực phẩm nhiều chất xơ và protein trong bữa ăn hằng ngày cho người già.
  •  Bổ sung các loại vi khuẩn đường ruột có lợi, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe người già. Men vi sinh đóng vai trò quan trọng có khả năng giảm cholesterol trong máu, tăng cường hấp thu khoáng chất, giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng.
  •  Thực phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi góp phần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể không tự sản xuất hoặc hấp thu nhanh chóng. Tăng cường sức khỏe người già, ngăn ngừa bệnh tật.

2010 tang cuong suc khoe nguoi gia - Bí quyết đơn giản tăng cường sức khỏe người già

Thực phẩm bồi bổ cho người già

Thực phẩm dinh dưỡng cao cấp chứa tảo Spirulina của Nhật có tác dụng cung cấp năng lượng, bồi bồ sức khỏe. Cải thiện chức năng tiêu hóa, chống táo bón thường gặp ở người già. Đồng thời, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh và thay thế bữa ăn kiểm soát cân nặng.

2010 thuc pham dinh duong cao cap chua tao spirulina - Bí quyết đơn giản tăng cường sức khỏe người già

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra hơn 50 vi chất dinh dưỡng có trong tảo Spirulina. Khó tìm thấy ở bất kỳ loại thực phẩm, rau xanh hay thảo dược nào.

Thực phẩm bồi bổ, tăng cường sức khỏe người già chứa tảo Spirulina có sự kết hợp của giữa protein sữa, lecithin từ đầu nành và bột sữa gầy.

Tăng cường bổ sung chất đạm, khoáng chất và các vitamin cần thiết, hấp thu nhanh chóng. Hỗ trợ tiêu hóa, rất tốt cho người cao tuổi huyết áp cao, mỡ máu và rối loạn tim mạch.

Mùi thơm dịu nhẹ, kích thích tiêu hóa, dễ uống cho người già.

Thực phẩm tăng cường sức khỏe người già chứa tảo Spirulina được kiểm chứng lâm sàng kỹ càng, an toàn cho người sử dụng.

Đây cũng là một sản phẩm tăng cường sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho mọi đối tượng: trẻ nhỏ, người ốm, bà mẹ sau sinh…

Hỏi và đáp (0 bình luận)